Kết quả tìm kiếm cho "giấu kín đội hình"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 400
Chạy quảng cáo Facebook nghe có vẻ dễ, nhưng thực tế lại là bài toán đầy thách thức với nhiều doanh nghiệp. Thiết lập sai một bước, toàn bộ ngân sách có thể “bốc hơi” mà không mang lại bất kỳ chuyển đổi nào. Hầu hết chủ doanh nghiệp vẫn tin rằng tự làm sẽ tiết kiệm chi phí, cho đến khi nhận ra lượng đơn hàng không tăng, còn chi phí quảng cáo ngày càng phình to.
Mô hình nuôi bò sinh sản đã giúp nông dân Tri Tôn nâng cao thu nhập, cải thiện cuộc sống. Từ nguồn vốn Ngân hàng Chính sách xã hội, nhiều nông dân đã thực hiện mô hình thành công.
Trong thế giới thời trang, quần tất không đơn thuần là món phụ kiện giúp tôn dáng mà còn là “vũ khí quyền lực” thể hiện phong thái, khí chất của người phụ nữ. Giữa tiết trời se lạnh, khi mọi cô gái đều chọn trang phục kín đáo để giữ ấm, quần tất lại trở thành điểm nhấn đắt giá, giúp bản phối vừa thanh lịch vừa gợi cảm theo một cách tinh tế nhất.
Chelsea tìm kiếm sự ổn định tại Ngoại hạng Anh khi tiếp đón một Wolves đang rệu rã, vừa sa thải HLV và chìm sâu dưới đáy bảng xếp hạng.
6 năm qua, chị Nguyễn Thị Hồng Loan - Chi hội trưởng Chi hội Nông dân ấp Kinh 9B, xã Tân Hiệp (tỉnh An Giang) cùng chồng là anh Danh Sóc Kha biến niềm đam mê nuôi chồn hương thành mô hình kinh tế hiệu quả.
Tối 2/11, tại Trung tâm Văn hóa-Triển lãm tỉnh Bắc Ninh, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp Ủy ban nhân dân tỉnh Bắc Ninh tổ chức Lễ bế mạc, tổng kết và trao giải thưởng Liên hoan Chèo toàn quốc - 2025.
Từ những vỏ sầu riêng tưởng chừng chỉ là rác thải, 2 nhóm sinh viên ở TP.HCM đã biến chúng thành giá thể, thức ăn chăn nuôi, mở ra hướng phát triển xanh và bền vững.
Với dự án “Nâng cao giá trị cây nấm rơm - từ nông sản thô đến sản phẩm giá trị gia tăng”, chị Nguyễn Hoàng Ngọc Yến, sinh năm 1990, ngụ xã Bình Hòa (tỉnh An Giang) đã đạt giải nhì Cuộc thi Ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp tỉnh lần thứ IX năm 2025.
Khởi nghiệp tại quê nhà, tận dụng phụ phẩm nông nghiệp để trồng nấm, chị Châu Thị Nương (xã Cô Tô, tỉnh An Giang) đã thực hiện mô hình tuần hoàn khép kín hướng đến nông nghiệp xanh, bền vững. Trang trại nấm sạch với hàng chục sản phẩm chế biến sâu mang thương hiệu Nàng Nương từ vùng Bảy Núi đã có mặt khắp các thị trường trên cả nước.
Ngày 17/10, tại thành phố Hồ Châu (Huzhou), tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, Tổ chức Du lịch Liên hợp quốc (UN Tourism) đã chính thức công bố kết quả Giải thưởng “Làng du lịch tốt nhất thế giới năm 2025” (Best Tourism Villages 2025).
Ngày 17/10, tại Hải Phòng, Cục Thủy sản và Kiểm ngư, Bộ Nông nghiệp và Môi trường tổ chức diễn đàn phát triển sản xuất và mở rộng thị trường tiêu thụ cá rô phi Việt Nam. Theo đó, mặt hàng này đã được định vị để trở thành sản phẩm chiến lược trong xuất khẩu thủy sản của Việt Nam.
Chương trình OCOP được xem như “bệ phóng” để những mặt hàng nông nghiệp sinh ra từ các vùng quê nâng tầm, nâng chất. Mỗi sản phẩm OCOP không chỉ là hàng hóa mà còn kể câu chuyện về vùng đất, con người và hành trình hội nhập.